Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
Phí vận chuyển Tỷ giá
 
Hãng vận chuyển
Nặng khoảng
gram
Khoảng cách
Từ
Đến
Nhập vào đầy đủ các thông tin yêu cầu và bấm vào "Tính phí" để xem giá thành vận chuyển
Giá:
0
DÂY CHUYỀN NGHIỀN CÁT<< RỬA CÁT SỎI<< MÁY NGHIỀN CÁT
DÂY CHUYỀN NGHIÈN CÁT
DÂY CHUYỀN TUYỂN QUẶNG SẮT
DAO NGHIỀN HỢP KIM

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 3.297.790
Số người đang xem:  7

MÁY RỬA<< MÁY RỬA PHÂN CẤP<< MÁY RỬA MỘT TRỤC<< MÁY RỬA QUẶNG TINH

Đăng ngày: 05/10/2015 14:54
MÁY RỬA<< MÁY RỬA PHÂN CẤP<< MÁY RỬA MỘT TRỤC<< MÁY RỬA QUẶNG TINH
MÁY RỬA<< MÁY RỬA PHÂN CẤP<< MÁY RỬA MỘT TRỤC<< MÁY RỬA QUẶNG TINH
MÁY RỬA<< MÁY RỬA PHÂN CẤP<< MÁY RỬA MỘT TRỤC<< MÁY RỬA QUẶNG TINH

MÁY RỬA QUẶNG

Máy xoắn rửa

Máy xoắn rửa quặng hai trục do CKĐ- SG chế  tạo có thiết kế mới tinh chỉnh hiệu quả có khả năng rửa sạch vật liệu, đất, đá, quặng và tách loại bỏ tạp chất bám dính trên vật liệu. Kết quả làm sạch vật liệu là tối ưu, nó có thể làm sạch mọi vật liệu quặng các loại, nâng cao chất lượng sản phẩm khai thác thông qua hệ nhiều cánh đảo khuấy tuần tự làm khuấy động mọi vật liệu, sự tác động của nước của tấm cánh tay chống mài mòn quay hình xoắn hai trục ngược nhau. Ngoài ra, các khoáng chất cũng được khuấy động khi nâng, do đó, vật liệu thô và vật liệu mịn  tách rời nhau có tính chất hòa tan có thể được tạo ra hỗn hợp đồng đều, phần vật liệu sạch có dạng hạt kích thước lớn khong có tính chất hòa tan đi lên trên thoát ra ngoài còn phần hỗn hợp hòa tan theo nước đi ra phía sau cửa thoát.

Tính năng
1. Máy rửa quặng hai trục xoắn rửa được thiết kế với cấu trúc hai trục  xoắn  dài.
2. Nó cũng được đặc trưng bởi hệ thống có độ kín khít cao và cấu trúc đơn giản.
3. Máy có năng suất xử lý cao, bảo trì thuật tiện, chi phí vận hành thấp.
4. Hiệu quả tuyển rửa tốt, độ bền cao.

Ứng dụng 
Máy rửa quặng hai trục xoắn  được sử dụng rộng rãi để rửa các loại khoáng chất có khe hở vật liệu lớn như quặng, quặng sắt, mangan, đá, quặng thiếc, vv thông qua các quá trình như trộn, rửa, tách & loại bỏ bùn cặn.
Với áp lực rửa 147-196kpa, nó cũng thích hợp để rửa vật liệu xây dựng dùng trong trong xây dựng và nhà máy điện. Truyền động bánh răng của máy rửa quặng hai trục hoạt động hiệu quả nâng cao tốc độ tách loại quặng và giảm tỷ lệ phát sinh lỗi.

Thông số kỹ thuật

Model

Đường kính 02   trục  xoắn ốc (mm)

Năng suất   (Tấn/giờ)

Công   suất động cơ (Kw)

Trọng   lượng (Kg)

SG-150

1500

80   -120

22   Kw

8.500

SG-2000

2000

150   - 200

30   Kw

11.300

Lĩnh vực hoạt động :‘’ các sản phẩm cơ khi chính xác, các sản phẩm cơ khí đúc, chế tạo các loại thiết bị phụ tùng chuyên dụng như : Máy Hàm nghiền, máy nghiền cone, máy nghiền búa ‘’trục đứng – trục ngang’’,máy sàng rung phân loại sản phẩm, cấp liệu rung-cấp liệu xích, khung băng tải, sắc sy, con lăn…. ./Công ty chúng tôi còn là đơn vị nhập khẩu các loại thiết máy móc trong nghành công nghiệp như máy khai thác mỏ, máy xây dựng, và phụ tùng thay thế các loại. với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn đông đảo với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi liên tục được bầu là doanh nghiệp uy tín và phát triển hàng đầu trong nhiều năm liên tiếp về máy móc công nghiệp tại Việt Nam. Với lĩnh vực hoạt động chính bao gồm các loại máy như :

Dây chuyền sản xuất khai thác đá, Các loại máy nghiền đá như : Máy nghiền kẹp hàm, máy nghiền búa, máy nghiền phản kích, máy nghiền bột siêu mịn, máy nghiền côn, máy nghiền bi, cấp liệu rung, sàng rung, băng tải… và phụ tùng nghành đá. Hệ thống dây chuyền tuyển quặng Vàng, Bạc, Sắt, Nhôm, Felspat, Donomit, xi măng, dây truyền tuyển từ, tuyển nổi, tuyển trọng lực….

- Máy xây dựng, Trạm trộn bê tông tươi, trạm trộn bê tông nhựa nóng Asphant, máy trộn bê tông,cẩu tháp, vận thăng, xe lu, xe xúc lật, xúc đào, xe bơm bê tông, xe cẩu, xe công trình và các loại máy xây dựng khác…

- Công ty CKĐ - Sơn Giang cung cấp phụ tùng ngành đá, phụ tùng ngành xây dựng, dịch vụ tư vấn sửa chữa bảo trì dây chuyền nghiền đá, khai thác đá, phụ tùng máy nghiền đá….

- các thiết bị phụ tùng thay thế : Má hàm nghiền các loại, nón cone , bạc đồng cone , tấm mài mòn, các chi tiết đúc & nhông răng các loại.


Công ty Cơ Khí Đúc Sơn Giang luôn thực hiện 3 phương châm : Uy tín, Chất lượng, Chuyên nghiệp. Mọi chi tiết xin liên hệ :

ĐC: Km Số 1 - Đường 70A Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội

ADD: +84.934.599.659 - Fax: 043.647.3038

Mời bạn xem video kèm theo
MÁY RỬA<< MÁY RỬA PHÂN CẤP<< MÁY RỬA MỘT TRỤC<< MÁY RỬA QUẶNG TINH
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn